Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo
Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo

เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน ที่ร้านต้นทองหลาง ถ.ชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด

ให้เช่า ไฟสตูดิโอ ไฟต่อเนื่อง งานแต่งงาน สวนอาหารต้นทองหลาง ปากเกร็ด ราชพฤกษ์

ให้ เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน ร้านต้นทองหลาง ไฟสตูดิโอ 2หัว ไฟต่อเนื่อง 2ดวง Set AF1 เป็น งานแต่งงาน ที่สวนอาหารต้นทองหลาง ถ.ชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด โดยแบ็คดรอบถ่ายภาพ จะเป็นแบบซุ้มดอกไม้+ผ้า โทนสีฟ้า จะอยู่ในโซน outdoor กลางแจ้ง หน้าทางเข้าอาคารจัดเลี้ยง ซึ่งเป็นจุดที่มีเพียงไฟประดับสวน โคมไฟประดับทางเดิน ประดับต้นไม้เท่านั้น

เลยทำให้ แนะนำช่างภาพว่า สภาพ outdoor มีความเสี่ยงเรื่องลมพัดแรง โดยปรกติ การติดตั้งอุปกรณ์ไฟชุด AF1 นี้ ตัวไฟสตูดิโอ จะติดตั้งร่มทะลุสีขาว เพื่อให้แสงกระจายได้กว้างๆ เงาจะนุ่มขึ้น ทำให้ภาพที่ถ่ายจะสวยงาม แต่ลมพัดแรง จะดึงให้ไฟแฟลชที่ติดตั้งร่มเอาไว้ ล้มลง และไฟเสียหายได้ ก็เลยต้องใช้ไฟแบบที่ ไม่ติดตั้งร่มทะลุสีขาว ซึ่งก็จะทำให้ตัวความแรงไฟ จะแรงขึ้น และเงาของแสงจะไม่นุ่มนวล แต่ก็ต้องยอมรับในสภาพแบบนี้ เพราะไม่อย่างนั้นก็จะถ่ายไม่ได้

ได้แนะนำให้ ช่างภาพ เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน โดยเช่าไฟต่อเนื่อง 1000w เพราะเห็นว่า พอเป็นจุดที่อยู่ outdoor มีเพียงแสงไฟประดับ อาจจะมองไม่ค่อยเห็น หรือถ่ายภาพ candid ได้ยาก ถ้ามีไฟ 1000w ที่มีความสว่างมากๆ สามารถตั้งเพียง 2ดวง ก็สว่างเป็นบริเวณกว้าง ตั้งคู่กับจุดที่วางไฟแฟลช เพื่อเพิ่มความสว่างให้ แบคดรอบ ตลอดเวลา แขกที่มางาน ก็สามารถใช้มือถือ มาถ่ายรูปกันเองได้ ช่างภาพก็ถ่าย candid ได้ด้วย

อุปกรณ์ที่ใช้ : ไฟแฟลช 2หัว + ไฟต่อเนื่อง 1000w 2หัว (Set AF1)

อุปกรณ์อยู่ในหมวด : อุปกรณ์ไฟสตูดิโอ

ลักษณะงาน : ถ่ายภาพนิ่ง, ถ่ายภาพงานแต่งงาน

สถานที่ : สวนอาหารต้นทองหลาง ถ.ชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด

สนใจเช่าไฟถ่ายภาพนิ่ง หรือถ่ายวีดีโอ
Tel: 08-1924-5600
Line ID: mawwmeo
Web: http://www.sonlightstudio.com
Fanpage : https://www.facebook.com/sonlightth

เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน ที่ร้านต้นทองหลาง ปากเกร็ด ราชพฤกษ์
เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน ที่ร้านต้นทองหลาง ปากเกร็ด ราชพฤกษ์
เช่าไฟถ่ายรูป งานแต่งงาน ที่ร้านต้นทองหลาง ปากเกร็ด ราชพฤกษ์