Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo
Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo

ไฟ softbox ถ่ายสัมภาษณ์ อเมนด้า Miss Thailand Universe บูท BSC

ทางลูกค้า ซึ่งคือบริษัท ICC International ได้ติดต่อเช่าอุปกรณ์ ไฟ softbox เพื่อใช้ส่องสว่าง ในการโชว์ตัวและ ถ่ายสัมภาษณ์ คุณ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Thailand Universe 2020 ที่ในบูทของ ชุดว่ายน้ำ ของ BSC Streamline ในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ที่พึ่งเปิดสาขาของห้าง หลังจากที่ปิดปรับปรุงครั้งล่าสุด

ไฟ softbox ถ่ายสัมภาษณ์ อเมนด้า Miss Thailand Universe บูท BSC
ไฟ softbox ถ่ายสัมภาษณ์ อเมนด้า Miss Thailand Universe บูท BSC

ในบูทชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ในห้าง The Mall งามวงศ์วานนี้ ซึ่งได้เปิดทำการเป็นวันแรก เนื่องจากปิด Renovate ห้างใหม่มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทางฝ่าย marketing ของ ICC ก็อยากจะจัดกิจกรรม เพื่อให้บูทของ BSC มีความคึกคัก สร้างความน่าสนใจ ให้กับลูกค้าที่เดินผ่านไปมา เลยจัดให้คุณอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ที่ทาง BSC เป็นสปอนเซอร์ของคุณอเมนด้า ในการประกวด และได้เป็น Miss Thailand Universe 2020 มาไม่นานนี้ ก่อนที่จะบินไปประกวด Miss Universe ได้มาช่วยสร้างสีสัน ที่บูท BSC โดย มีการให้สัมภาษณ์ สื่อต่างๆ และพูดคุย เรื่องที่เกี่ยวกับ BSC Streamline Swimwear และเรื่องการประกวด ต่างๆ

ไฟ softbox ถ่ายสัมภาษณ์ อเมนด้า Miss Thailand Universe บูท BSC

ทำไมเลือกใช้ ไฟ softbox นี้ ถ่ายสัมภาษณ์ ในบูทชุดว่ายน้ำ BSC ?

ที่ต้องการใช้ ไฟ softbox ในงานนี้ ก็เพราะไฟ softbox จะมีด้านหน้า ที่มีขนาดใหญ่ 60 x 90 cm แสงที่ส่องออกไป จะมีความนุ่ม เงาจะไม่คมแข็ง ทำให้สามารถ ถ่ายภาพนิ่งหรือถ่ายวีดีโอได้ดี และยิ่งเป็น Miss Thailand Universe มาอยู่ที่บูธด้วยแล้ว ยิ่งต้องการให้ หน้าตา ความสวยงาม ของคุณอแมนด้า เป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูด ให้คนเดินเข้ามาชม เพื่อจะได้ รู้จักยี่ห้อสินค้า ของบูธนี้ด้วย

จากรูป จะเห็นได้ว่า ในพื้นที่ของบูทชุดว่ายน้ำ BSC Streamline จะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากนัก จะมีพื้นที่ว่างเพื่อจะวางขาตั้ง และชุดหัวไฟน้อยมาก ทำให้ต้องวาง ไฟ softbox อยู่นอกบูทตัวหนึ่ง อีกตัวหนึ่งก็จะต้องวางชิดกับผนังของเสา อีกทั้งต้องยกตัวไฟให้อยู่สูง เพื่อที่จะทำให้ Soft Box ไม่ไปบังสินค้า ที่จัดแสดงอยู่ และไม่บัง โลโก้ของ BSC Streamline อีกส่วนหนึ่ง การยกสูง ก็จะทำให้ ความรู้สึก เวลามองเข้าไปในบูท จะไม่แน่นจนเกินไป ถึงจะอยู่สูง แต่ยังสามารถใช้ไฟ เพื่อส่องสว่างไปยัง คุณอแมนด้า ได้ดี

ทำให้คุณอแมนด้าดูโดดเด่นเมื่อ ยืนโชว์ตัวอยู่ในบูท และเมื่อตอนให้สัมภาษณ์ กับสื่อต่างๆ ช่างภาพ ของสื่อต่างๆ ก็จะสามารถเก็บภาพได้โดยสะดวก มีความสวยงาม มีแสงสว่าง เพียงพอ ได้ภาพไปรายงานข่าว ได้อย่างชัดเจน เป็นผลทางอ้อม ทำให้เห็นภาพสินค้าในบูธ อย่างชัดเจนไปด้วย

อุปกรณ์ที่เช่า : ไฟ softbox 2 หัว (Set G)

อุปกรณ์อยู่ในหมวด : อุปกรณ์ไฟต่อเนื่อง

ลักษณะงาน : ถ่ายคลิปสัมภาษณ์, กิจกรรมส่งเสริมการขาย

สถานที่ : The Mall Lifestore Ngamwongwan

BSC Streamline Swimwear
https://www.facebook.com/bscstreamline

สนใจเช่าไฟสตูดิโอ เช่าไฟต่อเนื่อง เช่าฉากถ่ายรูป
Tel: 08-1924-5600
Line ID: mawwmeo
Add Line : https://line.me/ti/p/lTntEqWIC4
Web: http://www.sonlightstudio.com
Fanpage : https://www.facebook.com/sonlightth

Tag : #G #SetG #ไฟsoftbox #เช่าไฟsoftbox #ไฟฟลูออเรสเซน #ไฟต่อเนื่อง #เช่าไฟต่อเนื่อง #เช่าไฟฟลูออเรสเซน #ไฟซอฟบ๊อก #เช่าไฟซอฟบ๊อก #MissThailandUniverse2020 #อแมนด้าชาลิสาออบดัม #อแมนด้าออบดัม #กิจกรรมส่งเสริมการขาย #ถ่ายคลิปสัมภาษณ์ #TheMallงามวงศ์วาน