Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo
Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo

ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii ถ่าย vdo โฆษณา บน Green Screen

เป็นงาน ที่ลูกค้าใช้ ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii 2หัว พร้อม parabolic softbox และขาตั้ง ในชุด Set LG1 พร้อมกับ ฉากกระดาษสีเขียว Green Screen เพื่อใช้ถ่ายคน ที่เป็นตัวแสดง ในการ ถ่ายโฆษณา ที่มีนักแสดงยืนอยู่หน้า ฉาก green screen เพื่อที่จะ เอาภาพที่ได้ ไปตัดต่อ ใส่ฉากหลังเป็น สถานที่ต่างๆ ตามต้องการ

ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii ถ่าย vdo โฆษณา บน Green Screen

ทำไมลูกค้าถึงเช่า ไฟสตูดิโอ Led ชุดนี้?

งานนี้เป็นงาน ถ่ายโฆษณา ที่จะเน้นที่ตัวบุคคล และตัวสินค้า ที่มีการยืนพรีเซ้นตัวสินค้า ไปด้วยในตัว โดยจะเป็นการ set up ฉากและไฟ เพื่อถ่ายวีดีโอ 2 จุด จุดแรกจะเป็นฉากสีขาว และ ไฟสตูดิโอ LED ของทาง organizer เอง มาใช้ตรงจุดนั้น การถ่ายวีดีโอ ตัวคนที่พรีเซนต์สินค้า ก็จะใช้ฉากขาว อันนั้นเป็นฉากหลักโดยที่ไม่ดีมีการ ไดคัทหรือเปลี่ยนเป็นฉากอื่น

ส่วนอีกจุดนึง จะเป็น ฉากกระดาษสีเขียว ของทางเรา พร้อมด้วย ไฟ Led godox ตามที่เห็นในภาพ โดยในฉากเขียวของทางเรา ภาพวีดีโอที่ได้ไป ก็จะสามารถปรับเปลี่ยน เป็นฉากขึ้นๆ เป็นกราฟฟิกคนอื่นมา แทนที่ได้ เช่นภาพวิว ภาพในสวน หรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับตัวสินค้านั้นๆ

ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii ถ่าย vdo โฆษณา บน Green Screen

ตัว ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii เป็นหัวไฟรุ่นใหม่ ของทาง Godox ที่พัฒนาเพิ่มขึ้น จากรุ่นแรก โดยรุ่นนี้จะมี เสียง พัดลมระบายอากาศ ที่เงียบขึ้น มีลูกเล่น Effect Fx ที่เพิ่มมากขึ้น ขนาดเล็กลงกว่าเดิม การปรับระดับ ความสว่าง สามารถทำได้ดีกว่าเดิม ส่วนตัวไฟ LED จะมี Softbox ขนาดใหญ่ แบบ Polabolic ที่สามารถ set up ได้ง่ายและไว กระจายแสงได้ดี ให้แสงที่เงานุ่ม ปรับกำลังความสว่างได้ที่ หัวไฟ หรือรีโมท

ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii ถ่าย vdo โฆษณา บน Green Screen

อุปกรณ์ที่เช่า : ไฟสตูดิโอ Led Godox SL 150ii (Set LG1), ฉากกระดาษสีเขียว(BGPP Green)

อุปกรณ์อยู่ในหมวด : ไฟต่อเนื่อง, ฉากถ่ายรูป

ลักษณะงาน : ถ่ายโฆษณา, ถ่ายคลิปโฆษณา

สถานที่ : Dimitri House & Studio

สนใจเช่าไฟสตูดิโอ เช่าไฟต่อเนื่อง เช่าฉากถ่ายรูป
Tel: 08-1924-5600
Line ID: mawwmeo
Add Line : https://line.me/ti/p/lTntEqWIC4
Web: http://www.sonlightstudio.com
Fanpage : https://www.facebook.com/sonlightth

Tag : #LG1 #SetLG1 #ไฟLedVideo #ไฟLedGodox #LedGodox #GodoxLS150ii
#ไฟต่อเนื่องled #parabolic #ฉากกระดาษ #ฉากเขียว #ฉากกระดาษสีเขียว #ฉากกรีนสกรีน #greenscreen #limboเขียว #limboกระดาษ #เช่าlimbo #เช่าไฟled #เช่าไฟgodox #GodoxLS150ii #ถ่ายโฆษณา #ถ่ายคลิปโฆษณา