Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo
Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo

เช่าไฟปิงปอง งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง กลางแจ้ง ที่สวนสามพราน นครปฐม

บ่าวสาว ติดต่อ เช่าไฟปิงปอง เพื่อใช้ประดับ งานเลี้ยงฉลอง งานแต่งงาน Outdoor กลางแจ้ง ช่วงค่ำ ในสไตล์รัสติก วินเทจ (Rustic Vintage) บรรยากาศในสวน บนสนามหญ้า ของสวนสามพราน
ไฟปิงปอง ช่วยสร้างบรรยากาศ ที่อบอุ่น ประทับใจ แสงสีส้มของดวงไฟ ส่องไปทั่วทุกพื้นที่ในสนาม ให้ความรู้สึกเหมือนมี ดาวระยิบระยับ มากมายอยู่บนฟ้า

เช่าไฟปิงปอง งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง กลางแจ้ง ที่สวนสามพราน นครปฐม
งานตกแต่ง ไฟปิงปอง และไฟประดับ ในงานแต่งงาน สวนสามพราน
ผลการค้นคำว่า Rustic Wedding ใน Pinterest

งานแต่งธีม Rustic คืออะไร

ถ้าพูดกันง่ายๆ ก็คืองานแต่งสไตล์ชนบทฝรั่ง ลูกทุ่งอเมริกา ให้ลองนึกถึงภาพโรงนา หรือหมู่บ้านเล็กๆ ในสมัยก่อน ที่แต่ละบ้าน จะอยู่ห่างๆกัน มีอาชีพทำไร่ เลี้ยงสัตว์เลี้ยงวัว ต้อนฝูงแกะ เลี้ยงม้า อะไรประมาณนั้น
ซึ่งลักษณะ เด่นของธีมรัสติกนี้ ก็จะเน้นความเรียบง่าย เลือกใช้ของประดับ ตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติ หรืออุปกรณ์เครื่องมือเครื่องไม้ ที่อยู่ภายในบ้าน เช่น ผ้ากระสอบ ลังไม้ ก้อนฟาง เก้าอี้ไม้ โต๊ะเก่าๆ หลอดไฟดวง ตะเกียงรั้ว ตะเกียงเทียน รวมถึงไฟประดับที่เป็นหลอดไฟดวง เป็นต้น

โทนสีที่เป็นโทนหลัก ของงานแต่งแบบรัสติก จะเป็นสี แนวเอิร์ธโทน สีน้ำตาลไม้ สีเขียวใบไม้ และนอกนั้นก็จะมีสีอื่นๆที่เข้ากันได้กับ เหล่านี้ ซึ่งทนสีเหล่านี้ก็มักจะใช้ เป็นแนวทางในการเป็นสีของชุด การแต่งตัวของแขก ร่วมงาน
รวมไปถึง ของชำร่วยสมุดอวยพร ป้ายประดับ ช่อดอกไม้ประดับเทียน และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่เป็นของธีมรัสติกคือ เน้นความเรียบง่าย ใช้ของตกแต่งที่ดูหาง่าย ไม่หรูหราฟู่ฟ่า หรือใช้ดอกไม้แพงๆ

โดยในประเทศไทย การแต่งงานแนวรัสติกนี้ ได้รับอิทธิพลมาจาก การเห็นภาพ การตกแต่งงานแต่งงานของฝรั่ง ใน App Pinterest ซึ่งเป็น App ที่รวบรวม ภาพและ Link ที่สวยงามในเรื่องต่างๆ
หากต้องการดูภาพในแนวทางรัสติกนี้ ก็สามารถลองค้น ใน Pinterest ว่า Vintage Wedding หรือ Rustic Wedding

เช่าไฟปิงปอง งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง กลางแจ้ง ที่สวนสามพราน นครปฐม
แสงของไฟปิงปอง ที่โยงกับต้นไทรขนาดใหญ่
เช่าไฟปิงปอง งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง กลางแจ้ง ที่สวนสามพราน นครปฐม

การประดับ ไฟปิงปอง มีความสำคัญ ในงานแต่งแบบรัสติกนี้อย่างไร

จากการอธิบายในหัวข้อก่อนหน้านี้ ที่บอกว่า การประดับ ต่างๆในงานแต่งงานแบบรัสติก จะมีการประดับด้วย เทียนไข ตะเกียงรั้ว ไฟหลอด ซึ่งในสภาพของสมัยนั้น สิ่งที่มีแสง มักจะมีแสงสีส้ม รวมถึงไฟหลอดด้วย

ซึ่งถ้าเป็นยุกต์นั้น งานในช่วงกลางคืน สิ่งที่จะให้แสงสว่างทั่วทั้งงาน มันคงมีแค่ไฟตะเกียง และดวงไฟกลมเล็กๆ ซึ่งการทำให้ ทั่วบริเวณงานมีแสงสว่างเพียงพอ ก็ต้องมีการกระจายแสงไปยังจุดต่างๆ ซึ่งวิธีที่จะทำให้ทุกบริเวณมีแสงเพียงพอ วิธีพื้นฐานก็คือ กระจายสายไฟและ ดวงไฟไปยังทุกจุดที่สายไฟไปถึง ดังนั้นก็เลยเข้าใจได้ว่า ไฟปิงปองนี้ จะมีความสำคัญในการที่ทำให้ ทั่วทั้งงานมีความสว่าง

เช่าไฟปิงปอง งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง กลางแจ้ง ที่สวนสามพราน นครปฐม
งานในช่วงท้ายก่อนจบงาน

บางคนก็คิดว่าทำไมไม่ใช้ไฟสปอร์ตไลท์ หรือดวงไฟที่มีความสว่างสูง ส่องสว่างในงาน ก็ต้องบอกว่า ในเมื่อเรายึด ธีมรัสติกไว้แล้ว ผู้จัดส่วนมาก ก็จะลึกจำลอง ตัวงานไปอยู่ในยุคนั้น ว่าสิ่งใดสามารถที่จะเอามาใช้ ในการตกแต่งได้บ้างที่ยังมีความ เป็นรัสติก วินเทจ ซึ่งดวงไฟสปอร์ตไลท์และไฟส่องสว่างขนาด สว่างสูง มันเป็นอุปกรณ์ที่ เกิดมาในสมัยหลัง ซึ่งอาจดูแล้ว ขัดกับความเป็นวินเทจ

เช่าไฟปิงปอง จึงมีส่วนสำคัญ ใน งานแต่งงาน สไตล์วินเทจ รัสติก มากๆ ซึ่งพื้นที่จัดงานที่ สวนสามพรานนี้ มีวิวสวย บรรยากาศไม่เหมือนที่อืนๆ มีอาคารเรือนไทย มีต้นไทร ขนาดใหญ่ริมน้ำ และเป็นสุดเด่นที่สุดของพื้นที่นี้ โต๊ะเก้าอี้ เป็นแบบเฟอร์นิเจอหวาย เข้ากับสไตล์วินเทจมากๆ

ไฟปิงปอง พาดโยงตามกิ่งและลำต้นของต้นไทร

ในพุ่มต้นไทร มีประดอบช่อดอกไม้ ช่อมาลัยมากมาย มีซุ่มโค้งดอกไม้ เป็นจุดทำพิธีสวมแหวน หรือเป็นเวทีหลัก และสิ่งสำคัญ ในการสร้างบรรยากาศ ก็คือ ไฟปิงปอง งานแต่งงาน นี้ เส้นไฟปิงปอง สีวอร์มส้ม ที่พาดซิกแซกไปมา เหนือพื้นที่จัดงาน ทำให้มีแสงสว่าง ไปทั่วบริเวณงาน ทำให้บรรยากาศน่าประทับใจสุดๆ

อุปกรณ์ที่เช่า : ไฟปิงปอง ความยาว 200เมตร

อุปกรณ์อยู่ในหมวด : อุปกรณ์ไฟตกแต่ง ไฟประดับ

ลักษณะงาน : งานแต่งงาน outdoor ในสวน ช่วงค่ำ

สถานที่ : สวนสามพราน นครปฐม

สนใจเช่าไฟถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายวีดีโอ ฉากถ่ายรูป
Tel: 08-1924-5600
Line ID: mawwmeo
Web: http://www.sonlightstudio.com
Fanpage : https://www.facebook.com/sonlightth

Tag : #PP #เช่าไฟตกแต่ง #เช่าไฟปิงปอง #แสงวอร์ม #ไฟตกแต่งสถานที่ #ไฟประดับ #ไฟปิงปอง #งานแต่งงานoutdoor #งานแต่งงานในสวน #สวนสามพราน #นครปฐม #ไฟปิงปอง #stringlight #ไฟตกแต่งงานแต่งงาน #งานแต่งงานแนวรัสติก #งานแต่งงานแนววินเทจ #rusticwedding #vintagewedding