Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo
Tel: 0819245600 //Line ID: mawwmeo

ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19

ทางลูกค้าได้เช่า ฉากสีเขียว green screen แบบผ้า ที่มีโครงฉากด้านหลัง กว้าง6เมตร และใช้ผ้าสีเขียว ถึงบนโครงฉากนั้น 1ผืน และอีก 1ผืน ใช้ปูที่พื้นเพื่อเป็นจุด ที่พิธีกรมายืนพูดนำเสนอ ทำให้เห็นตัวคนเต็มตัว ในเฟรมภาพฉากหลัง เป็นสีเขียวทั้งหมด เป้าหมายของ การใช้งานฉากเขียวนี้ ก็เพื่อ ต้องการจะเอา รูปตัวคน 3 คน ขึ้นไปในภาพ และมีฉากหลังเป็น ภาพกราฟฟิคอื่นๆ และสามารถที่จะ นำเสนองาน ในการ ถ่ายทอดสด ไลฟ์สด ในการประชุมของบริษัท

ฉากเขียวแบบคนยืน1คน
ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19
ฉากเขียวมีไฟledส่องสว่าง
ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19
บนจอมอนิเตอร์ที่มีภาพวิวแทนที่ฉากเขียว

การประชุม และสัมมนาออนไลน์

การประชุม และสัมมนาออนไลน์งานนี้ ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะอยู่ในช่วง covid-19 ทาง รัฐบาล อนุญาติให้จัดงานสัมมนา หรือการประชุมได้ แต่ต้องเป็นงาน ที่มีคนน้อยกว่า 20 คนเท่านั้น แต่การประชุมของบริษัท ตามแผนเดิม จะมีคนมาสัมมนา มากกว่า 20 คน แต่เพื่อให้การประชุมยังเกิดขึ้น เลยต้องเปลี่ยน เป็นการประชุมออนไลน์ และมีการ Present นำเสนองาน อัพเดทสินค้าในบริษัท อัพเดทความก้าวหน้า และ โปรเจคต่างๆของบริษัท กับบริษัทในเครือและสาขาต่างๆ

พิธีกร 3 คนที่อยู่ในเฟรมภาพ จะเป็นพิธีกรหลักในการ ดำเนินการสนทนาประชุม และนำเสนอ สินค้าและแผนงานของบริษัท ยกตัวอย่างเช่น ถ้าต้องการมี การโชว์ตารางผลงาน รูปภาพประกอบ รูปสินค้า รวมถึง นำเสนอคลิปวีดีโอต่างๆที่เกี่ยวกับ สินค้าและบริการ ก็สามารถที่จะ ขึ้นโชว์ในจอ พร้อมกับพิธีกรก็ยังคงพูดอยู่ รวมถึงมีการตัดภาพจาก หน้าจอของสาขาต่างๆ เพื่อมาพูดคุยบนจอหลัก

ฉากเขียวแบบมีคนยืนพร้อมกัน3คน
ด้านหลังทีมงานถ่ายทอดและตัดต่อภาพ
ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19
บนจอภาพทีมถ่ายทอดสด

ฉากสีเขียว green screen

ที่เป็นฉากอยู่ด้านหลัง โดยธรรมชาติแล้วจะไม่ได้เรียบ เหมือนกระดาษ ดังนั้นจะเห็นรอยยับย่น เห็นการห้อยของตัวผ้า ซึ่งจะทำให้เกิดเงา ในส่วนต่างๆของผ้า เลยต้องมีการใช้ตัวไฟสปอร์ตไลท์ led สีขาว 100w จำนวน 4-6 ดวง เพื่อตั้งล้อมพิธีกรทั้ง 3 คน ส่วนหนึ่งก็ใช้ในการ ส่องไปที่ฉากด้านหลัง เพื่อจะให้ลบเงาของผ้า ให้เงาจางลง รวมถึงลบเงาของตัวพิธีกรที่ อยู่บนฉากด้วย อีกส่วนหนึ่งก็เป็นไฟ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้า เพื่อจะส่องให้ตัวพิธีกรสว่าง หน้าของพิธีกรก็สว่าง เมื่อเข้าไปในโปรแกรม หรืออุปกรณ์ ที่ใช้ในการตัดต่อ ที่จะดึงฉากสีเขียวออกไป จะทำให้ตัดภาพตัวคนออกมา ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อจะแทนที่ ภาพฉากหลัง ด้วยภาพกราฟฟิกอื่นๆ อย่างเช่น ภาพวิวหรือภาพ สินค้า ของบริษัท

ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19
ฉากผ้าเขียวพร้อมไฟสปอตไลท์6ดวง
ฉากสีเขียว green screen ในการประชุมและสัมมนาออนไลน์ ในช่วงโควิด19
ภาพในจอถ่ายทอดสำหรับพิธีกร3คน

ฉากผ้าเขียว ( BGFG2, Background Fabric Green ) ฉากชุดนี้ มีผ้าขนาด 3x6m 2ผืน ซึ่ง ผืนที่1 จะขึงแบบแนวนอน กว้าง 6m บนโครงขาตั้งสูง 2.5m และ ผืนที่2 ปูบนพื้นด้านหน้าฉากอันแรก เพื่อให้คนยืนเหยียบบนผ้าได้ สามารถถ่ายวีดีโอ ให้เห็นตัวทั้งตัว รองรับคนยืนในฉากได้ถึง 6คน

เมือติดตั้งบนโครงขาตั้งแล้ว ตัวผ้าจะยังมี ความห้อยย้อย เห็นรอยยับย่นอยู่บ้าง ควรที่จะมีไฟ ซัก 2ดวงขึ้นไปช่วง ส่องที่ฉาก เพื่อลดการเกิดเงาบนผ้า จะทำให้การใช้ โปรแกรมตัดต่อ โปรแกรมถ่ายทอด แยกตัวคนออกจากฉากหลัง ได้ดีขึ้น

ฉากผ้าเขียว BGFG2 (limbo เขียว, Chroma Key, Green Screen) เมื่อถ่ายภาพนิ่ง หรือวีดีโอไป ตัวโปรแกรม สามารถแยกเฉพาะตัวสีของฉากหลังออก เพื่อเปลี่ยนฉากหลัง เป็นภาพอื่นๆแทน ได้อย่างง่ายดาย ก็จะเหมาะกับงาน เช่น การถ่ายทอดสด, งานสัมมนา ออนไลน์, การประชุมออนไลน์, ถ่ายวีดีโอสัมภาษณ์, การ Live สด, ถ่ายคลิปพูดคุย คลิปรีวิว ฯลฯ

อุปกรณ์ที่เช่า : ฉากสีเขียว green screen แบบผ้า 2ชิ้น (BGFG2), ไฟสปอตไลท์ LED 100w 4ดวง (L)

อุปกรณ์อยู่ในหมวด : อุปกรณ์ฉากถ่ายภาพ, อุปกรณ์ไฟต่อเนื่อง

ลักษณะงาน : live สด, สัมมนาออนไลน์, ประชุมออนไลน์

สถานที่ : อาคารปัญจธานี ทาวเวอร์

สนใจเช่าไฟแฟลช เช่าไฟถ่ายวีดีโอ เช่าฉากถ่ายรูป
Tel: 08-1924-5600
Line ID: mawwmeo
Web: http://www.sonlightstudio.com
Fanpage : https://www.facebook.com/sonlightth

#BGFG2 #GreenScreen #limboเขียว #กรีนสกรีน #ฉากlimboเขียว #ฉากผ้า #ฉากผ้าเขียว #ฉากเขียว #ถ่ายคลิปรายการ #เช่าฉากgreenscreen #เช่าฉากกรีนสกรีน #ฉากสีเขียว #ฉากหลังสีเขียว
#ฉากเขียวราคา #ฉากgreenscreen #ฉากหลังเขียว #ฉากliveสด,สัมมนาออนไลน์ #ประชุมออนไลน์ #เช่าlimboเขียว #เช่าฉากเขียว #ฉากเขียวกองถ่าย